โปเช็ตติโน่ เผย เคยนัดดื่มกาแฟกับ อูไน เอเมรี่ หลัง ถูกปลดจากตำแหน่ง

, โปเช็ตติโน่ เผย เคยนัดดื่มกาแฟกับ อูไน เอเมรี่ หลัง ถูกปลดจากตำแหน่ง

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อดีตผู้จัดการทีม สเปอร์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ครั้งหนึ่ง ตัวเขาเองนั้น เคยนัดพูดคุยกับ อูไน เอเมรี่ อดีตกุนซือของ อาร์เซน่อล คู่แข่งใน พรีเมียร์ลีก ที่ร้านกาแฟชื่อดังแห่งหนึ่ง ในกรุงลอนดอน เพื่อแลกเปลี่ยนความคิด หลังทั้งคู่ ถูกปลดออกจากตำแหน่ง ในระยะเวลาที่ไร่เรี่ยกัน ตามรายงานของ เดอะการ์เดี้ยน

2 กุนซือชื่อดัง ถูกปลดออกจากตำแหน่งในการคุมทีมในพรีเมียร์ลีก ซึ่งห่างกันเพียงแค่ 10 วัน เมื่อช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา หลังจากที่ทั้งสอง ไม่สามารถทำผลงานที่ยอดเยี่ยมให้กับต้นสังกัดได้ ล่าสุด พอช ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตัวเขาและ เชซุส เปเรซ ผู้ช่วยคนสนิท ได้ออกมานัดเจอกับ อดีตกุนซือ ปืนใหญ่ ที่ร้านกาแฟชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงลอนดอน เพื่อพูดคุยและแลกเปลี่ยนความคิดกันในเรื่องฟุตบอล ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้ผู้คนที่เข้ามาพบเห็น ต่างประหลาดใจตามๆกัน

“ก่อนที่จะมีเหตุการณ์ การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส เชซุส และ ผม ได้มีการนัดเจอกับ อูไน เพื่อดื่มกาแฟและพูดคุยแลกเปลี่ยนทรรศนคติ ในแง่ของประสบการณ์ของแต่ละคน” อดีตกุนซือ ไก่ เดือยทอง กล่าวกับสื่อ

“แม้ว่าเราจะเคยทำงานคนละสโมสร เราเคยเป็นศัตรูกัน และแม้ว่าผู้คนที่เข้ามาเห็นแล้วถึงกับต้องพูดว่า ‘นั้น อูไน และ โปเช็ตติโน่ รวมถึงผู้ช่วยของเขา กำลังนั่งดื่มกาแฟด้วยกัน’ แถวๆ ค็อคฟอสเตอร์ แน่นอนเราคุยกันอย่างสนุกเลยละ”

“ผมว่ามันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยม การที่เราได้นั่งคุยกับเกี่ยวกับการวิเคราะห์และแผนการฝึกซ้อม เกมการแข่งขัน รวมถึง รูปแบบการฝึกซ้อมต่างๆ เพื่อสร้างระบบการทำงานที่เฉพาะเจาะจง เพื่อเป็นการปรับตัวให้เข้ากับวิธีชีวิตรูปแบบใหม่ และเพื่อรับมือกับสิ่งที่เราไม่คาดคิดและมันอาจเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ การที่ผมได้พบปะกับเขา มันเป็นอะไรที่สุดยอดจริงๆ” พอช กล่าว

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ