รัฐมนตรีอังกฤษ ยื่นข้อเสนอ ขอให้มีการถ่ายทอดสด พรีเมียร์ลีก ผ่านทางฟรีทีวี

, รัฐมนตรีอังกฤษ ยื่นข้อเสนอ ขอให้มีการถ่ายทอดสด พรีเมียร์ลีก ผ่านทางฟรีทีวี

ล่าสุด การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เริ่มกลับมามีการเคลื่อนไหวอีกครั้ง เมื่อพวกเขากำลังพูดคุยกันการเกี่ยวกับการกลับมาแข่งขันในไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้ รวมไปถึงการมุ่งเน้นการถ่ายทอดสดไปยังฟรีทีวี เพื่อป้องกันการรวมตัวกันในการรับชมการแข่งขันฟุตบอลในช่วงที่ไวรัสแพร่ระบาด

ความคิดที่จะให้มีการถ่ายทอดสดอาจมีมาอยู่ก่อนแล้ว แต่ทว่า โอลิเวอร์ ดาวเดน รัฐมนตรีกระทรวงวัฒนธรรมของอังกฤษ ได้เสนอให้มีการถ่ายทอดสดจากแบบเดิมคือเสียเงิน มาเป็นแบบฟรีทีวี เพื่อป้องกันการนัดกันรวมตัวไปยังบ้านของคนที่เสียเงินสมัครในการชม เพื่อป้องกันความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส

ก่อนหน้านี้ ลีกยักษ์ใหญ่ในเยอรมัน อย่าง บุนเดสลีก้า เพิ่งประกาศว่าพวกเขากำลังจะกลับมาแข่งขันอีกครั้งในเร็ววันนี้ ซึ่งรอเพียงแค่ทางรัฐบาลเยอรมันอนุมัติเท่านั้น ทำให้พรีเมียร์ลีกอังกฤษ เองก็มีการเคลื่อนไหวบ้างแล้ว โดยตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างการวางแผน แต่จากการพูดคุยกับพรีเมียร์ลีก พวกเขาแจ้งให้ทราบเพียงแค่ว่า ฟุตบอลอังกฤษ จะกลับมาแข่งในไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

“ผมได้ยื่นข้อเสนอนี้ขึ้นมาเพื่อหวังให้พวกเขาพิจรณา โดยตอนนั้นเราได้มีโอกาสพูดคุยกัน” โอลิเวอร์ ดาวเดน กล่าวถึงการถ่ายทอดสดในการของ พรีเมียร์ลีก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ