ไอเดียเจ๋ง! แมนฯยู เตรียมยื่น พอล ป็อกบา แลก มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์

, ไอเดียเจ๋ง! แมนฯยู เตรียมยื่น พอล ป็อกบา แลก มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์

งานนี้ ความฝันของ พอล ป็อกบา มิดฟิล์ดตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะย้ายกลับไปร่วมทีมเก่าอย่าง ยูเวนตุส เริ่มมีความเป็นไปได้อีกครั้บ เมื่อทัพ ปีศาจแดง ปิ๊งไอเดียสุดเจ๋ง โดยคาดว่าอาจจะยื่น ป็อกบาเพื่อแลกกับกองหลังตัวเก่งทีมชาติฮอลแลนด์อย่าง มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์

แมนฯยู ต้องฝันสลาย เมื่อพวกเขาไม่สามารถคว้า เดอ ลิกต์ มาร่วมทีมได้ตามที่พวกเขาต้องการ ก่อนที่ทีมดังจากอิตาลี่อย่าง ยูเวนตุส จะสามารถคว้าตัวปราการหลังรายนี้ได้ก่อน ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ ในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ เดอ ลิกต์ ได้ลงเล่นให้กับทัพม้าลาย แต่เจ้าตัวกลับไม่สามารถทำผลงานได้ดีให้สมกับค่าตัว ซึ่งส่วนหนึ่งมาจากปัญหาที่เจ้าตัวมักจะมีอาการบาดเจ็บอยู่บ่อยๆด้วย ทำให้ไม่มีความต่อเนื่องในการลงสนาม

ส่วนทางฝั่ง แมนฯยู ก็มีผู้เล่นที่ประสบปัญหาเช่นเดียวกันกับ เลอ ลิกต์ นั้นคือ ป็อปบา ที่เจ้าตัวไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างต่อเนื่องให้สมกับค่าตัว 100 ล้านปอร์ด ที่ซื้อมาจาก ยูเวสตุส ทำให้ ทัพปีศาจแดงมีแผนที่จะปล่อยดาวเตะรายนี้ออกจากทีม ซึ่งสัญญาเจ้าตัวกับทีมต้นสังกัดเหลือเพียงแค่ 1 ปี เท่านั้น ทำให้นักวิเคราะห์หลายรายเชื่อว่า ค่าตัวของเขาอาจลดลงจนเหลือระดับ 30 ล้านปอนด์เลยก็ว่าได้หากจบฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม สื่อดังประเทศอังกฤษ อย่าง เดอะซัน ได้ออกมารายงานว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีม ปีศาจแดง ต้องการทำทุกวิถีทางที่จะคว้าตัว มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ เพื่อที่จะมาเล่นคู่กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังตัวเก่งของทีม จึงเชื่อว่าเหตุผลที่ลงตัวนี้ น่าจะทำให้ ยูเวนตุส เปิดโอกาสให้แมนฯยูได้พูดคุยเงือนไขด้วย เนื่องจากมีความต้องการตรงกันของทั้ง 2 ฝ่าย แต่งานนี้ อาจไม่ใช่งานง่ายซะทีเดียว เนื่องจากมีทีมยักษ์ใหญ่จากสเปนอย่าง เรอัล มาดริด ก็ได้ให้ความสนใจกองหลังรายนี้ด้วย ที่สำคัญพวกเขาเองก็พร้อมที่จะทุ่มเงินจำนวนมหาศาล เพื่อล่าตัวเขามาร่วมทีม หลังจากที่ติดตามผลงานมาตั้งแต่สมัยค้าแข้งอยู่กับอาแจ็ก

 

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ