เรอัล มาดริด เตรียมปล่อย แกเร็ธ เบล พ้นทีม แบบฟรีๆ หลังหมดฤดูกาลนี้

, เรอัล มาดริด เตรียมปล่อย แกเร็ธ เบล พ้นทีม แบบฟรีๆ หลังหมดฤดูกาลนี้

สื่อนอกอย่าง มาร์ก้า ประเทศสเปน ได้มีรายงานเกี่ยวกับสโมสร เรอัล มาดริด ว่ามีท่าทีที่ต้องการจะปล่อย แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูงสัญชาติเวลล์ ออกจากทีมแบบไม่มีค่าตัว หลังจบฤดูกาลนี้

แกเร็ธ เบล ถูกยกให้เป็นนักเตะที่จะมาแทนที่ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังจากที่เขาย้ายออกจากทีมไปเมื่อปี 2018 อย่างไรก็ตาม เบล ไม่สามารถแสดงผลงานที่น่าประทับใจออกมาได้เลย รวมถึงยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่บ่อยครั้ง ทำให้ความคาดว่าของ ซีเนดีน ซีดาน ไม่เป็นที่ตอบโจทย์เท่าที่ควร

มาร์ก้า สื่อสเปน ชี้ว่า บอร์ดบริหารไม่เห็นจำเป็นต้องเก็บสตาร์วัย 30 รายนี้ไว้ เพราะยังมี วินิซิอุส จูเนียร์, โรดริโก้ โกเอส, ไรเนอร์ เฆซุส, เอแดร์ มิลิเตา และ ทาเคฟูสะ คุโบะ เด็กๆที่พร้อมจะลงมาทดแทนที่ของเขาอยู่แล้ว ประกอบกับช่วงหลังๆ เบล เองก็ไม่ได้เป็นตัวเลือกแรกในรายชื่อ 11 ตัวจริง 

นอกจากนี้ อีกหนึ่งสาเหตุสำคัญคือสหราชอาณาจักรกำลังจะออกจากการเป็นสมาชิกสหภาพยุโรป ในปีหน้าทำให้ทีมต้องจัดสรรค์โควต้านักเตะต่างชาติ ที่จะกำหนดให้มีได้เพียง 5 รายและสามารถส่งลงสนามได้เพียงแค่ 3 รายเท่านั้น

ทั้งนี้ค่าเหนื่อยของ แกเร็ธ เบล ยังสูงถึง 17 ล้านปอนด์ต่อปี ราชันชุดขาวไม่จำเป็นต่อต่อสัญญา เมื่อเทียบค่าเหนื่อยกับฟอร์มกันเล่นที่มองว่าไม่คุ้มค่าแล้ว จึงมีความเป็นไปได้ ที่พวกเขาจะปล่อยนักเตะรายนี้ออกไปแบบฟรีๆหลังหมดฤดูกาลนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ