ฺBREAKING ! พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งประธานคนใหม่แล้ว

, ฺBREAKING ! พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งประธานคนใหม่แล้ว

พรีเมียลีกร์ อังกฤษ ได้แต่งตัวให้นาย แกรี่ ฮอฟฟ์แมน ซึ่งเป็นนายธนาคารที่มีความสามารถหลายด้าน เป็นประธานคนใหม่ของ พรีเมียร์ลีก โดยจะเริ่มงานทันทีในสิ้นเดือน พฤษภาคมนี้

แกรี่ ฮอฟฟ์แมน เป็นนายธนาคารและนักธุระกิจ เขามีสัญชาติอังกฤษตโดยกำเนิด จึงทำให้ได้รับการแต่งตั้งเป็นประธานพรีเมียน์ลีก ในวัย 59 ปี เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2563 ที่ผ่านมา

ฮออฟฟ์แมน ปัจจุบันทำหน้าที่เป็นรประธานบริหารให้กับ โคเวนทรี บิลดิ้ง โซไซตี้ สถาบันการเงินที่ใหญ่สุดอันดับสองของอังกฤษ โดยเจ้าตัวได้รับชัยชนะจากการลงคะแนนโหวตอย่าเป็นเอกฉันท์ จาก 20 เสียง ของ 20 สโมสรฟุตบอลในลีกพรีเมียร์ลีก ทำให้เขาเตรียมพร้อมที่จะรับงานใหม่ทันทีในวันที่ 1 มิถุนายน 2563 เป็นต้นไป ซึ่งในตอนนี้มี  เคลาเดีย อาร์นี่ย์ ได้รับแต่งตั้งให้เป็นประธานชั่วคราว

“นับเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้มาดำรงค์ตำแหน่งประธานของ พรีเมียร์ลีก ซึ่งผมเองก็เป็นแฟนคลับคนหนึ่ง ฟุตบอลถือเป็นสิ่งที่ผมชอบในชีวิตจิตใจของผมเลยล่ะ ในตอนนี้ทุกคนในวงการต่างมีความเป็นหนึ่ง พวกเราช่วยเหลือกันและกัน และจะพากันพ้นผ่านโควิด-19 ไปได้แน่ ที่สำคัญ เราจะช่วยให้เกมส์กีฬาฟุตบอลเหล่านี้อยู่กับเราไปตราบนานเท่านั้น” ว่าที่ประธานพรีเมียร์ลีก คนใหม่กล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ