หลุยส์ นานี่ เผย เคยเข้าใจผิดว่าเพื่อนร่วมทีมเกลียดนานถึง 2-3 ปี

, หลุยส์ นานี่ เผย เคยเข้าใจผิดว่าเพื่อนร่วมทีมเกลียดนานถึง 2-3 ปี

หลุยส์ นานี่ อดีตดาวเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดเผยว่าครั้งหนึ่งในสมัยที่ยังค้าแข้งอยู่ในถิ่น โอลแทรฟฟอร์ด ตน เคยคิดว่าเพื่อนร่วมทีมเกลียด เนื่องจากถูกดุด่าบ่อยครั้งตลอดช่วงเวลา 2-3 ปี จนกระทั้ง มาเข้าใจทีหลังว่า ที่พวกเขาทำแบบนั้น เพราะหวังดี

“การที่ผมได้มีเพื่อนร่วมทีมเจ๋งๆ ไม่ว่าจะเป็น ไรอัน กิ๊กส์ , พอล สโคลส์ , ริโอ เฟอร์ดินาน นับเป็นสิ่งที่สำคัญสุดในชีวิตของผมเลยก็ว่าได้ เพราะเขาเขาเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยม ซึ่งคอยกระตุ้นให้ผมต้องพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา” อดีตปีกทีมชาติโปรตุเกสกล่าว กับ UTD Podcast 

“ตอนนั้น ผมไม่รู้เลยจริงๆว่า ผมคิดไปเองหรือเปล่าว เพราะทุกคนพยามที่จะผลักดันผมมากเป็นพิเศษ จนมันทำให้ผมเข้าใจผิดไปเลยว่า แท้จริงแล้ว พวกเขาคิดอะไรกันอยู่ หรือที่เข้ามาดุด่าผม เพียงเพราะว่าพวกเขาแค่เกลียดขี้หน้าผมเฉยๆ “

“แต่ตอนนั้น ผมยังเด็กอยู่ ซึ่งไม่สามารถทำอะไรได้เลย นอกเสียจาก อดทนและมองโลกในแง่ดี ว่าพวกรุ่นพี่ในทีมเขาอาจกำลังมองเห็นพรสวรรค์ในตัวผมอยู่ และพยามทำทุกอย่างเพื่อให้ผมเก่งมากขึ้นจากเดิม ซึ่งต้องบอกเลยว่า ตอนนั้น รู้สึกกดดันแบบสุดๆ”

“หลังจากนาน สัก 2-3 ปี ผมก็เริ่มรู้สึกว่า สิ่งที่ผมคิดและพยามอดทนมาตลอด มันคือสิ่งที่ถูกต้องสุดๆ เพราะแท้จริงแล้ว พวกเขาเพียงแค่อยากช่วยยกระดับฝีเท้าให้ผม จนก้าวข้ามมากลายเป็นนักฟุตบอลที่มีคุณภาพได้จริงๆ อย่างทุกวันนี้”

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ