ติโม แวร์เนอร์ พร้อมย้ายทีมแล้ว หงส์แดงล่ะ พร้อมจ่ายหรือยัง

, ติโม แวร์เนอร์ พร้อมย้ายทีมแล้ว หงส์แดงล่ะ พร้อมจ่ายหรือยัง

สื่องดังต่างประเทศได้ออกมาเปิดเผยว่า ติโม แวร์เนอร์ หัวหอกตัวเก่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก อยากที่จะย้ายไปร่วมทีมดังในอังกฤษ อย่าง ลิเวอร์พูล แล้ว หลังมีข่าวว่า ลิเวอร์พูล เองก็พยามติดตามดาวยิงรายนี้ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา แต่อย่างไรก็ตาม ทางสังกัดของ แวร์เนอร์ พร้อมจะปล่อยเขาออกจากทีมทันทีก็ต่อเมื่อ หากมีทีมที่กล้ายื่นเงินค่าฉีกสัญญาจำนวน 52 ล้านปอนด์ เข้ามาเท่านั้น

ติโม แวร์เนอร์ ตกเป็นข่าวกับหลายทีมในช่วงตลอดเวลาที่ผ่านมา โดยเฉพาะกับทีมดังอย่าง หงส์แดง ลิเวอร์พูล หลังเจ้าตัวสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนทำให้เป็นที่สนใจของ กุนซือขาร็อค อย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ โดยเฉพาะฤดูกาลล่าสุดที่ทำไปแล้ว 27 ประตู 12 แอสซิสต์ จากการลงสนามเพียง 36 นัด

อย่างไรก็ตาม สื่อต่างประเทศได้ออกมายืนยันว่า แวร์เนอร์ พร้อมจะเป็นแข้งใหม่ในถิ่นแอนด์ฟิลด์ทันทีหาก ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ สามารถการันตรีได้ว่า เขาจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง รวมถึง พวกเขายินดีที่จะจ่ายค่าฉีกสัญญาเป็นเงินจำนวน 52 ล้านปอนด์ ให้กับ แอร์เบ ไลป์ซิก

ทั้งนี้ ก่อนหน้าได้มีสื่อดังหลายสื่อออกมาวิเคราะห์ถึงความกังวลของดาวยิงทีมชาติเยอรมันรายนี้ว่า ลิเวอร์พูล มี 3 ประสานตัวรุกที่ลงตัวอยู่แล้วอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน และ ซาดิโอ มาเน นั้นทำให้ดาวยิงจากลีกบุนเเดสลีก้า รายนี้ไม่มั่นใจว่าเขาจะสามารถเบียดลงเป็นตัวจริงได้หรือไม่ เขาจึงต้องการความมั่นใจก่อนที่จะทำข้อตกลงเซ็นสัญญาในการย้ายทีม

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ