มัตเตโอ ดาร์เมียน ออกโรงชม แรชฟอร์ด ว่ามีฝีเท้าระดับเดียวกับ เอ็มบั๊ปเป้

, มัตเตโอ ดาร์เมียน ออกโรงชม แรชฟอร์ด ว่ามีฝีเท้าระดับเดียวกับ เอ็มบั๊ปเป้

มัตเตโอ ดาร์เมียน อดีตแบล็คขวา ของทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมายกยอรุ่นน้องอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด ว่าจะก้าวไปสู่ฝีเท้าระดับเดียวกับ คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้ และจะสามารถคว้า บัลลงดอร์ ได้สำเร็จในอนาคต

“ผมยังคงจำได้ดี ในตอนที่เข้าสามารถขยับขึ้นมาอยู่ในทีมชุดใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ก ได้สำเร็จ ซึ่งผมไม่เคยลืมเรื่องราวทั้งหมด เหมือนว่ามันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวานเลยล่ะ” แบล็คขวา ปาร์ม่า กล่าวถึงรุ่นน้องต้นสังกัดเก่า

“ตอนนั้น พวกเราต่างตะลึงกับสิ่งที่เขาทำ มันมีความมหัศจรรย์สุดๆ เพราะเขาเก่งจนน่าทึ่ง การพัฒนาฝีเท้าของเขา สร้างความประทับใจให้กับคนในทีมตอนนั้นได้อย่างต่อเนื่อง แม้ว่าเขายังอายุน้อยมาก”

“ผมเชื่อว่า หากเขายังทำงานหนักและรักษาวินัยของตัวเองได้อย่างนี้เรื่อยๆละก็ โอกาสที่จะคว้า บัลลงดอร์ มาครอบครองในอนาคต คงเกิดขึ้นได้แน่ ซึ่งผมมั่นใจมาก เพราะผลงานและความสามารถของเขา หากเทียบกับอายุ ต้องบอกว่าเหลือกว่ามนุษย์จริงๆเลยละ”

“โดยส่วนตัวของผมแล้ว ผมคิดว่าพรสวรรค์ที่ แรชฟอร์ด มีน่าจะทำให้เขาก้าวขึ้นไปอยู่ในระดับเดียวกันกับ เอ็มบั๊ปเป้ จนถึงข้นต้องแข่งแย่งชิงบังลงดอร์ในอนาคตกันเลยก็ว่าได้”

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ