ลือ! โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับข้อเสนอ ปีศาจแดงแล้ว คาดค่าตัวเฉียด 100 ลป.

, ลือ! โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับข้อเสนอ ปีศาจแดงแล้ว คาดค่าตัวเฉียด 100 ลป.

เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2563 สื่อดังอย่าง เดอะซัน ได้ออกมาเปิดเผยว่า เจดอน ซานโช่ ปีกตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ใกล้จะได้เข้ามาเป็นนักเตะรายใหม่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแล้ว หลังจากที่ทัพปีศาจแดงได้ยื่นข้อเสนอไป ซึ่งตอนนี้ก็น่าจะเหลือเพียงแค่รายละเอียดเงือนไขสัญญาเล็กๆน้อยๆ โดยคาดว่าค่าตัวของปีกทีมชาติอังกฤษรายนี้ จะทุบสถิติเก่าของเกาะอังกฤษที่แมนฯยูเคยทำไว้กับ ปอล ป็อกบา

ก่อนหน้านี้มีหลายสโมสรคอยให้ความสนใจปีกดาวรุ่งฟอร์มเทพรายนี้หลายทีม ไม่ว่าจะเป็น เชลซี ลิเวอร์พูล แต่ทว่า ล่าสุด กลายเป็น แมนฯยู ที่เข้าใกล้การคว้าตัวนักเตะรายนี้กว่าใครเพื่อน หลังจากที่เขาได้ยื่นข้อเสนอไปก่อนหน้า จนกระทั่งข้อเสนอดังกล่าวเป็นที่พอใจของ ดอร์ทมุนด์ รวมถึง ซานโช่ เอง ก็มีความต้องการที่ย้ายมาร่วมกับทัพปีศาจแดงอยู่แล้วด้วย

จากรายงานระบุว่า แมนฯยู และ ดอร์ทมุนด์ ได้ตกลงในข้อเสนอดังกล่าวแล้ว จะเหลือก็เพียงแค่เงือนไขรายละเอียดเล็กน้อย ส่วนค่าตัว เชื่อว่า ทีมจากเกาะอังกฤษพร้อมจ่ายไม่อั้น นั้นมีความเป็นไปได้อย่างมากที่ค่าตัวของ ซานโช่ จะทำลายสถิติเดิมของ ปอล ป็อกบา ที่แมนฯยูเคยจ่ายสูงถึง 89 ล้านปอนด์ ส่วนเรื่องค่าเหนื่อยและเรื่องโบนัส จากแหล่งข่าวอ้างว่า มีการตกลงกับเสร็จสับแล้วในเรื่องนี้ รวมถึงยังมีการพ่วงเงือนไขการฉีกสัญญาไว้ด้วย ซึ่งคาดว่าอาจสูงกว่า 180 ล้านปอนด์เลยทีเดียว 

ก่อนหน้านี้ แข้งวัย 20 ปี ย้ายออกจากถิ่น เอติฮัท ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์เมื่อปี 2017 นั้นอาจมีความเป็นไปได้ ที่ทำให้เจ้าตัวมีแรงจูงใจที่ทำให้อยากย้ายไปค้าแข้งกับ ยูไนเต็ด  ซึ่งเป็นอริร่วมเมืองกัน มากกว่าทีมอื่นๆ อย่างไรก็ตาม หากเจ้าหนู ซานโช่ ย้ายกลับมาอยู่ในถิ่น โอลแทรฟฟอร์ด จริง มีความเป็นไปได้ว่าค่าตัวนักเตะรายนี้อาจจะอยู่ที่ราวๆ 100 ล้านปอนด์เลยก็ว่าได้

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ