พวกไม่ยอมโต! ซลาตัน จัดหนักแฟนบอล กรณีทำลายรูปปั้นของเขา

, พวกไม่ยอมโต! ซลาตัน จัดหนักแฟนบอล กรณีทำลายรูปปั้นของเขา

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าจอมเทพของทีมชาติสวีเดน ได้ออกมาแสดงไม่พอใจพร้อมกับจิกแฟนบอลบอลที่ทำลายรูปปั้นของเขาผ่านการสัมภาษณ์ ด้วยการบอกว่า พวกเขาไม่ยอมโต พร้อมกับกล่าวว่า เรื่องราวของเขาจะยังคงถูกจดจำกับสโมสรตลอดไป

ซลาตัน ย้ายกลับมาร่วมทัพ เอซี มิลาน อีกครั้ง โดยตอนนี้เขาเข้าร่วมฝึมซ้อมกับสโมสร แฮมมาร์บี ในประเทศสวีเดน เนื่องจาก อิตาลี ถูกปิดเมือง โดยดาวเตะรายนี้ได้มีโอกาสให้สัมภาษณ์ผ่านทาง สวีดิช  สื่อในบ้านเกิดของเขาเอง สวีดิช  ได้ถามถึงประเด็นรูปปั้นหน้าสโมสร มัลโม อดีตทีมเก่าที่ปั้นดาวยิงรายนี้ขึ้นมาตั้งแต่สมัยยังเป็นแข้งอคาดามีที่ถูกทำลายลง เนื่องจากไม่พอใจที่ ซลาตันไปซื้อหุ้นของ แฮมมาร์บี ซึ่งเป็น อริของ มัลโม

“มันเป็นเรื่องที่น่าละอาย พวกเขาต้องการแสดงเรื่องแบบนี้ให้สื่อเอาไปลง ซึ่งถือว่าเป็นการกระทำของเด็กอนุบาล แต่เรามีวุฒิภาวะมากกว่านั้น รูปปั้นเป็นเพียงสิ่งของ ถึงแม้มันจะถูกทำลายลง แต่เรื่องราวของผมที่มีต่อสโมสรจะไม่ถูกลบทิ้งไปด้วย และมันจะยังคงอยู่แบบนั้นไปตลอดกาล” ดาวยิง ทีมปีศาจแดงดำ กล่าว

“ผมเคยเล่นให้กับมัลโม ผมทำทุกอย่างที่สโมสรต้องการ แม้ผมจะไม่เป็นที่รักของพวกเขา แต่พวกเขาควรจะยินดีกับผมด้วยซ้ำ”

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ