ปีนี้อาจจะงดการแจกรางวัลนักเตะรายบุคล โดยเฉพาะ พีเอฟเอ

, ปีนี้อาจจะงดการแจกรางวัลนักเตะรายบุคล โดยเฉพาะ พีเอฟเอ

สื่อต่างประเทศ ประโคมข่าวว่า ทางสมาคมฟุตบอลอาชีพในเกาะอังกฤษ อาจไม่มีการแจกรางวัลพีเอฟเอ ในปีนี้ โดยก่อนหน้าก็เพิ่งยกเลิกงานกาล่าดินเนอร์ไป ซึ่งหากมีการยกเลิกการมอบรางวัลดังกล่าวจริง บุลคลที่น่าจะเสียดายที่สุดคือ จอร์แดน แฮนเดอร์สัน กัปดันทีมลิเวอร์พูล หลังเจ้าถูกจัดให้เป็นตัวเต็งที่จะได้รับรางวัลนี้

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ถูกคาดการณ์ว่าเขาคือตัวเต็งที่มีโอกาสได้รับรางวัลนี้สูงกว่าคนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น ซาดิโอ มาเน่ เพื่อนร่วมทีม รวมถึง เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 

ถ้วยรางวัลพีเอฟเอ มีมาตั้งแ่ต่ปี 1973 โดยก่อนหน้าเพิ่งมีประกาศยกเลิกงานกาล่า ดินเนอร์ ออกไป จึงทำให้หลายฝ่ายได้ออกความเห็นว่า มีความเป็นไปได้สูงเลยทีเดียว หากจะมีการยกเลิกการมอบรางวัลดังกดล่าวเป็นครั้งแรกในรอบ 46 ปี เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยสื่อยังบอกอีกด้วยว่า กรณี งานกาล่า ดินเนอร์ ที่เพิ่งเลื่อนออกไป ดูเหมือนจะไม่มีกำหนดที่จะจัดขึ้นใหม่อีกครั้ง ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่า หากข้ามปีนี้ไปแล้ว จะถือเป็นการงดงานในปีนี้ไปเลย

อย่างไรก็ตาม พีเอฟเอ ไม่ได้สามารถเปิดเผยรายชื่อของผู้มีสิทธิ์เข้าชิงได้ เนื่องจากยังอยู่ในช่วงที่โปรแกรมการแข่งขันถูกระงับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ