โรนัลด์ เดอ บัวร์ ยอมรับว่าแปลกใจที่ มัตไตส์ เดอ ลิกต์ เลือกซบ ยูเว่

, โรนัลด์ เดอ บัวร์ ยอมรับว่าแปลกใจที่ มัตไตส์ เดอ ลิกต์ เลือกซบ ยูเว่

โรนัลด์ เดอ บัวร์ อดีตกุนซือทีมเยาวชนของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรดังในประเทศฮอลแลนด์ ได้ออกมาเปิดเผยว่าตัวเขารู้สึกประหลาดใจ ที่ได้เห็น มัตไตส์ เดอ ลิกต์ เลือกย้ายซบ ยูเวนตุส

มัตไตส์ เดอ ลิกต์ เป็นที่จับตามองของหลายต่อหลายทีม ไม่ว่าจะเป็น บาร์เซโลน่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยูเวนตุส หลังพา อาแจ็กซ์ โชว์ผลงานยอดเยี่ยมได้อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการพาทีมจาก ฮอลแลนด์ทะยานสูงไปสู่รอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก ในซีซันที่ผ่านมา

ล่าสุด เดอ บัวร์ อดีตโค๊ชและผู้ฝึกสอน เดอ ลิกต์ ในสมัยที่ยังเป็นเยาวชน ได้ออกมาเปิดเผยถึงความรู้สึกประหลาดใจที่ได้เห็นปราการหลังชาวดัตช์รายนี้ เลือกย้ายไปเล่นในลีก กัลโช่ เซเรีย อา กับ ยูเวนตุส

“มีสโมสรใหญ่ๆที่มีระบบคล้าย อาแจ็กซ์ ไม่ว่าจะเป็น บาร์เซโลน่า และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งทีมเหล่านี้ ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากๆ”อดีตดาวเตะบาร์ซ่า และแข้งทีมชาติฮอลแลนด์ กล่าวกับ เดลโล สปอร์ต

“สโมสรที่กล่าวมา มันน่าจะทำให้เขาปรับตัวเข้ากับระบบได้ง่ายกว่า ผมคิดว่าเขาน่าจะเลือกแบบนั้น แต่เราก็ต้องเคารพการตัดสินใจของเขา ซึ่งอย่างที่เห็น เขาทำให้ผมประหลาดใจ เพราะเขาเลือกลงเล่นให้กับ ยูเวนตุส”

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ