คล็อปป์ เลือก เจอร์ราร์ด เป็นแข้งที่อยากดึงมาร่วมทีมมากที่สุด

, คล็อปป์ เลือก เจอร์ราร์ด เป็นแข้งที่อยากดึงมาร่วมทีมมากที่สุด

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ได้ออกมาเปิดเผยว่า สตีเวน เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันทีม คืออดีตนักเตะที่อยากต้องการดึงตัวมาร่วมทีมด้วยมากที่สุด

เมื่อ คล็อปป์ ต้องตอบคำถาม ที่ถูกบีทีสปอร์ต  สัมภาษณ์ ซึ่งคำถามดังกล่าว อาจต้องย้อนกลับความจำกลับไปในอดีตกันสักหน่อย กับคำถามที่ว่า หากสามารถดึงตัวนักเตะของลิเวอร์พูลในอดีตมาร่วมทีมด้วยได้ คุณ อยากดึงใครกลับมาร่วมทีมด้วยมากที่สุด ซึ่ง คล็อปป์ สามารถตอบคำถามนี้ได้อย่างไม่ลังเลเลยว่า นักเตะในอดีตที่เขาอยากดึงมาร่วมทีมด้วยมากที่สุดคือ สตีเวน เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ

“ง่ายๆเลยนะ สตีเว่น เจอร์ราด สำหรับผม เขา คือคำตอบที่ง่ายที่สุดแล้ว” นายใหญ่ชาวเยอรมัน กล่าวกับสือดังในอังกฤษ

สตีเว่น เจอร์ราด ลงเล่นในฐานะนักเตะเครื่องจักรสีแดงมาแล้วทั้งหมด 710 นัด หลังจากนั้นเขาได้แขวนสตั๊ดไปในปี 2015 ก่อนที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุน (ในตอนนั้น) จะย้ายมาคุมทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล ในเวลาต่อมา โดยทั้งคู่ยังไม่เคยได้ร่วมงานกันในฐานะนักเตะและโค๊ช

 

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ