เนวิลล์ สวนกลับ เจอร์เก้น คล็อปป์ หลังโดนพูดถึงในการให้สัมภาษณ์

, เนวิลล์ สวนกลับ เจอร์เก้น คล็อปป์ หลังโดนพูดถึงในการให้สัมภาษณ์

แกรี่ เนวิลล์ ตำแหน่งแบ็คซ้ายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปัจจุบันทำหน้าที่เป็นนักวิจารย์ฟุตบอลในช่องของ สกายสปอร์ต ได้ออกมาโพสตอบโต้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล หลังจากที่เขาโดนพูดถึงในการสัมภาษณ์ ก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน

อินดิเพนเด้นท์ สื่อดังในอังกฤษ ได้เปิดเผยคำพูดที่กุนซือชาวเยอรมัน หลังให้สัมภาษณ์กับสื่อเมื่อไม่กี่วันก่อน ซึ่งดูเหมือนว่าคำพูดที่กุนซือหงส์แดงพูดออกไป จะมีการแอบจิกกัด อดีตแข้งปีศาจแดง อยู่เหมือนกัน ในช่วงที่เขากักตัวเองช่วงล็อคดาวน์ที่บ้านว่า 

“ผมได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างมากมาย แม้จะอยู่ในช่วงที่ล็อคดาวน์อยู่นี้ ซึ่งสิ่งที่ได้เห็นคือ แกรี่ เนวิลล์ ออกมาให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ ทำผมทึ่งแบบสุดๆไปเลยล่ะ” คล็อปป์ กล่าว พร้อมกับเสียงหัวเราะ

อย่างไรก็ตาม จากข่าวดังกล่าว ทำให้กูรู สกายสปอร์ต ไม่รอช้า เพราะเขาได้ออกมาโพสข้อความในทวิตเตอร์ส่วนตัวทันทีแบบขำๆว่า “ผมดีใจที่คุณได้ฟังนะ”

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ