แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนปล่อย ดาบิด เด เคอา พ้นทีม

, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนปล่อย ดาบิด เด เคอา พ้นทีม

เดลีเร็คคอร์ด สื่อท้องถิ่นได้ออกมาเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรใน พรีเมียร์ลีก มีแผนที่จะปล่อย ดาบิด เด เคอา พ้นทีม หากมีโอกาสและได้ราคาที่ดีพอ เนื่องจากฟอร์มช่วงหลังไม่สมกับค่าเหนื่อยที่พวกเขาต้องจ่ายให้

ดันแคน คาสเซิล ผู้ประกาศข่าวท้องถิ่นชื่อดัง ได้กล่าวในรายการ ทรานสเฟอร์วินโดว์พอดแคส ว่าทัพปีศาจแดง ได้ทำเรื่องผิดพลาด เมื่อพวกเขาพยามรั้งตัวผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนรายนี้เอาไว้ด้วยค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาลถึง 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งถือว่ามากเกินไปหากเทียบกับฟอร์มในปัจจุบัน ทำให้พวกเขากำลังวางแผนที่จะปล่อยผู้รักษาประตูรายนี้ออกไปจากทีม หากมีข้อเสนอที่น่าสนใจพอ

“ยูไนเต็ด กำลังเซ็งกับฟอร์มการเล่นของ เด เคอา หลังจากที่เขาได้สัญญาฉบับใหม่กับทีมไม่นาน เพราะตามหลักการแล้ว การที่เลือกจ่ายค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาลให้กับนักเตะในระยะยาว ถือเป็นการเพิ่มภาระอย่างหนักให้กับทีม”

“มันเป็นสัญญาฉบับใหม่ที่แพงมหาศาลหากเทียบกับฟอร์มการเล่นของเขา หลังจากที่ได้ทำสัญญาฉบับใหม่ไปแล้ว นั้นทำให้ผมกำลังคิดว่า หากมีทีมใดทีมหนึ่งกำลังสนใจตัวมือกาวรายนี้ ทันทีที่พวกเขายื่นข้อเสนอเข้ามา นั้นคือสิ่งที่จะทำให้พวก แมนฯยู ไม่ต้องจ่ายค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาลนี้อีกต่อไปและพวกเขาจะขาย เด เคอา พ้นทีมในทันทีที่มีข้อเสนอดีๆเข้ามา”

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ