กาก้า เลือกให้ใครเจ๋งกว่ากัน ระหว่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลีโอเนล เมสซี่

, กาก้า เลือกให้ใครเจ๋งกว่ากัน ระหว่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลีโอเนล เมสซี่

กาก้า อดีตซุปเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด และ เอซี มิลาน ถือเป็นสุดยอดตำนานอีกคนที่ออกมาให้ความเห็นปัญหาโลกแตกในคำถามที่ว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ลีโอเนล เมสซี่ ใครเก่งกว่ากัน

ในช่วงเวลาที่ผ่านมาตลอด 10 ปี มักจะมีข้อถกเถียงกันเกี่ยวกับความสามารถรวมถึงฝีเท้าของ 2 นักเตะระดับโลกอย่าง  คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซุปเปอร์สตาร์ ตัวเก่ง ของทัพม้าลาย ยูเวนตุส และ  ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะ ของ บาร์เซโลน่า ว่าใครมีฝีเท้าที่เก่งกาจกว่ากัน

ก่อนหน้านี้ อดีตดาวยิงบราซิล อย่าง เปเล่ ก็ได้ออกมาให้ความเห็นและเปรียบเทียบระหว่าง โรนัลโด้ และ เมสซี่ จนกระทั่ง ทำให้คำถามที่ว่านักเตะ 2 คนนี้ ใครเก่งกว่ากัน กลับมาเป็นที่สนใจของใครหลายคนอีกครั้ง รวมถึง อดีตเพย์เมคเกอร์ตัวเก่งอย่าง ริคาร์โด้ กาก้า ที่เคยเป็นสุดยอดนักเตะในระดับตำนานอีกคน เมื่อหลายปีก่อน 

เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2563 ที่ผ่านมา กาก้า ได้ร่วมพูดคุยในใลฟ์สดของ Instagram LIVE Q&A for FIFA’s channel “ผมเองก็เคยร่วมเล่นกับ คริสเตียโน่ เขาเป็นนักเตะที่มหัศจรรย์จริงๆ แต่ผมคงต้องขอเลือก เมสซี่ เพราะเขามี พรสวรรค์และความคิดที่อัฉริยะสุดๆเลยละ วิธีการเล่นของเขามันช่างน่าเหลือเชื่อ”

“ส่วน คริสเตียโน่ เขาเป็นเหมือนเครื่องจักร ไม่ใช่แค่เพียงร่างกาย เขามีความเร็วและพลังที่แข็งแกร่ง เขามีความอยากเอาชนะ เขาอยากเป็นคนที่เก่งที่สุด ทั้งหมดมาจากจิตใจที่เข้มแข็งของเขา ผมว่า นั่นคือสิ่งสุดยอดที่สุดที่ตัวเขามี”

นอกจากนี้ ยังมีคำถามที่ว่า ใครคือนักเตะที่เก่งที่สุด ที่เขาเคยร่วมเล่นด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็สามารถตอบออกมาได้อย่างไม่ลังเลยเลยว่า “ผมเองก็มีโอกาสได้เล่นกับนักเตะที่เก่งๆและมีชื่อเสียงหลายคน แต่ โรนัลโด้ (บราซิล) คือนักเตะที่เจ๋งที่สุด รองจากเขาคงต้องยกให้ โรนัลดินโญ่ ซึ่งผมเองได้ลงเล่นร่วมกับเขาเมื่อสมัยที่อยู่ มาดริด  มิลาน รวมถึงทีมชาติบราซิล “

, กาก้า เลือกให้ใครเจ๋งกว่ากัน ระหว่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลีโอเนล เมสซี่

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ