อองตวน กรีซมันน์ ออกมาปกป้องเพื่อนร่วมชาติอย่าง โอลิวิเยร์ ชิรูด์

, อองตวน กรีซมันน์ ออกมาปกป้องเพื่อนร่วมชาติอย่าง โอลิวิเยร์ ชิรูด์

ศูนย์หน้าเท้าซ้าย ของ บาร์เซโลน่า อย่าง อองตวน กรีซมันน์ ได้ออกมาปกป้องเพื่อนร่วมชาติของเขาอย่าง โอลิวิเยร์ ชิรูด์  ว่าเป็นผู้เล่นคนสำคัญในการพาทีมคว้าแชมป์โลก เมื่อปี 2018

ก่อนหน้านี้ คาริม เบนเซมม่า กองหน้าตัวเก่งของ เรอัล มาดริด ได้ออกมาเปรียบ ชิรูด์ ว่าเป็นได้เพียงแค่รถโกคาร์ท ซึ่งต่างจากเขา ที่เปรียบเหมือนรถฟอร์มมูล่ามัน แถมยังกล่าวถึงศูนย์หน้าเชลซี อีกด้วยว่า ไม่ได้มีส่วนสำคัญใดๆต่อทีมชาติฝรั่งเศษ

ล่าสุด กรีซมันน์ ได้ออกมาปกป้องเพื่อนร่วมชาติของเขา ด้วยการบอกผ่านทางทวีตเตอร์ว่า “ผมรักโอลิวิเยร์ ชิรูด์ เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เขาคือส่วนสำคัญในการพาพวกเราคว้าแชมป์โลก ซึ่งนั้นคือสิ่งสำคัญที่สุด”

“แต่ผมไม่สามารถตอบคำถามทั้งหมดได้หรอกนะ มันจะทำให้ผมมีปัญหา”

อย่างไรก็ตาม กรีซมันน์ ปฎิเสธที่จะเข้าร่วมการถกเถียงเรื่องดังกล่าว จึงมีเพียงแค่ข้อความผ่านทางทวีตเตอร์เท่านั้น

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ