แกรี่ เนวิลล์ เผย ไม่สามารถใช้ห้องนอนร่วมกับ เดวิด เบ็คแฮม ได้ เพราะเราแตกต่าง

, แกรี่ เนวิลล์ เผย ไม่สามารถใช้ห้องนอนร่วมกับ เดวิด เบ็คแฮม ได้ เพราะเราแตกต่าง

แกรี่ เนวิลล์ อดีตแข้งของปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดเผยถึง 2 สาเหตุที่เขาไม่สามารถอยู่ร่วมห้องกับอดีตเพื่อนร่วมทีมคนดังอย่าง เดวิด เบ็คแฮม ได้ เนื่องจากในสมัยนั้น เขาสองคนเป็นนักเตะที่ต่างกันเกินไป ตามรายงานของ เมโทร สื่อชั้นนำต่างประเทศ เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2563 ที่ผ่านมา

หากย้อนกลับไปในสมัยปี 1990 ทัพปีศาจแดง จะมีนโยบายให้นักเตะทุกคนต้องแบ่งห้องพักกัน เวลาที่ต้องเดินทางไปแข่งในสนามต่างถิ่น โดย แกรรี่ เนวิลล์ ถูกจับคู่ให้ต้องใช้ห้องพักร่วมกันกับ เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ แม้ว่า ทั้งคู่จะสามารถร่วมงานกันได้อย่างยอดเยี่ยมในสนาม แต่ในชีวิตส่วนตัวกลับต่างกันอย่างสิ้นเชิง 

อดีตแบล็คขวาแมนฯยู ได้เผยถึงความทรงจำที่เขาไม่ค่อยประทับใจเท่าไหร่ เมื่อครั้งหนึ่งเคยต้องใช้ห้องพักร่วมกันกับ เดวิด เบ็คแฮม เป็นเวลา หกเดือน แต่หลังจากนั้นไม่นาน นโยบายการใช้ห้องพักร่วมกันต้องจบลง เพราะแต่ละคนก็ต่างอยากใช้ห้องพักส่วนตัวของใครของมัน

“ผมคิดว่า การใช้ห้องนอนร่วมกัน คงไม่ได้เวิร์คเสมอไปสำหรับทุกคน เพราะแต่ละคนใช้เวลาเข้านอนที่แตกต่างกัน ปัญหาที่ผมมีกับ เบ็คแฮม (ที่จริงเขานั้นแหละ ที่มีปัญหากับผม) คือ ผมเข้านอน 3 ทุ่ม และตื่นตอนตี 5 ต่างกันกับเขาที่ เข้านอนตอน 5 ทุ่ม ตื่น 8 โมงเช้า ดังนั้นเขาทำให้ผมไม่สามารถหลับได้ในเวลา 3 ทุ่ม แต่ผมยังคงต้องตื่นแต่ ตี 5 เหมือนเดิม”

“ปัญหาที่สอง เขาเป็นคนที่อาร์ตมากๆ เพราะต้องมีภาพแต่งห้อง มีเทียนส่องแสงไฟ ทุกอย่างต้องเพอร์เฟ็ค ซึ่งต่างจากผมที่โยนของทุกสิ่งเข้าไปในห้องนอน ผมชอบพูดคุย แต่เขาเป็นคนที่เงียบครึม เขาชอบฟังเพลง รักความสงบ นั้นทำให้เราแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง” เนวิลล์ เปิดใจกับ สกาย สปอร์ต

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ