แกรี่ เนวิลล์ ออกมาแฉ เวย์น รูนี่ย์ ว่าชอบมีเรื่องเวลาไปเที่ยวกลางคืน

, แกรี่ เนวิลล์ ออกมาแฉ เวย์น รูนี่ย์ ว่าชอบมีเรื่องเวลาไปเที่ยวกลางคืน

แกรี่ เนวิลล์ ได้ออกมาแฉศิษย์รุ่นน้อง อย่าง เวย์น รูนี่ย์ ว่าเป็นวัยรุ่นที่ชอบก่อปัญหามาก เวลาออกไปเที่ยวยามราตรี เพราะถึงแม้ว่าจะมีการ์ดคอนดูแล อดีตดาวเตะของปีศาจแดง ก็มักจะมีเรื่องมีราวอยู่ดี ตามรายของของ อินดิเพนเดนท์ สื่อชั้นนำของประเทศอังกฤษ

แกรี่ เนวิลล์ ได้รับตำแหน่งกัปตันทีม ต่อจาก รอย คีน รุ่นพี่วัยเก๋า ซึ่ง เนวิลล์ ต้องคอยดูแลน้องๆภายในทีม ไม่ว่าจะเป็นทั้งในสนามและนอกสนาม ซึ่งหากย้อนไปในปี 2005 เขามีโอกาสได้อยู่ร่วมทีมกับ เวย์น รูนี่ย์ ที่กำลังเป็นวัยรุ่น ซึ่ง เนวิลล์ยังกล่าวอีกว่า เขาเป็นวัยรุ่นที่เลือดร้อน “เวลาที่พวกเราต้องออกไปเที่ยว รูนี่ย์ จำเป็นต้องมีการ์ดคอนติดตามตัวเขาตลอด แน่นอน พวกรักน้องคนนี้ แต่เวลาที่ต้องออกท่องยามราตรีกัน มันไม่มีอะไรที่คาดเดาได้เลยจริงๆ”

“มีครั้งหนึ่งที่พวกเราไปเที่ยวไนท์คลับกัน ผมบอกกับการ์ดว่า ช่วยติดตามตัวเขาทุกฝีก้าวเลยนะ เพราะผมมมั่นใจว่าเขาจะต้องตกเป็นเป้าให้แฟนบอลทีมอื่นๆ ปั่นหัวยั่วยุได้ตลอดเวลา”

“มันมีจังหวะหนึ่งที่การ์ดจะทำการสลับกัน โดยส่งเขาต่อที่บันได เพื่อรอให้การ์ดอีกคนรับช่วงต่อ ระหว่างที่เขาเดินไป 5 ก้าวเห็นจะได้ เขาก็ไปมีเรื่องกับคนอื่นจนได้ มันเป็นอะไรที่ยากมาก ที่ต้องดูแลคนอย่างเขา แต่เขาเป็นคนดีคนหนึ่งเลยละ เขาดีที่สุดแล้วสำหรับพวกเรา”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ