BREAKING เซอร์ เคนนี่ ดัลกลิช ตำนานลิเวอร์พูล ติดเชื้อไวรัสโควิด-19

, BREAKING เซอร์ เคนนี่ ดัลกลิช ตำนานลิเวอร์พูล ติดเชื้อไวรัสโควิด-19

ข่าวสุดช็อค วงการฟุตบอล ! เซอร์ เคนนี่ ดัลกลิช ตำนานนักเตะและโค๊ชของ ลิเวอร์พูล ถูกตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19

เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2563 ที่ผ่านมา มีการยืนยันจากครอครัวของ “คิง เคนนี่”  ว่า เคนนี่ ดัลกลิช อดีตสุดยอดนักเตะและผู้จัดการทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล ได้ถูกพบว่า ผลการตรวจเชื้อไวรัสโควิด-19 นั้น มีผลเป็นบวก ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างการพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล

ก่อนหน้านี้ “คิง เคนนี่” มีเพียงแค่ความรู้สึกที่ไม่สบายตัว โดยที่ไม่มีอาการอย่างอื่น ที่สื่อถึงการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เลย จนกระทั้งเขาตัดสินใจ ขอเข้ารับการตรวจในวันที่ 8 เมษายน 2563 ซึ่งสุดท้ายผลที่ตรวจออกมา ทำให้เขารู้ตัวอีกทีว่าติดเชื่อ จึงเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลต่อไป

“ก่อนที่เขาจะเข้ารับการตรวจ เซอร์ ได้แยกตัวออกจากคนอื่นๆ พร้อมบอกให้ทุกคนในครอบครัวให้ปฎิบัติตามมาตรการที่รัฐบาลแนะนำและทำตามที่ผู้เชี่ยวชาญชี้แนะ”

“เขาใช้เวลานี้ของคุณทีมงาน  เอ็นเอชเอส ที่ช่วยเสียสละตัวอย่างอย่างกล้าหาญ แม้ว่า พวกเขาจะเป็นที่สนใจเฉพาะช่วงเวลาที่มีปัญหาแบบนี้”

“เซอร์ อยากให้ทีมงานได้มีพื้นที่มากพอ ในการทำงานช่วงที่เสี่ยงแบบนี้ เขาเองอยากที่จะกลับบ้านให้เร็วที่สุด ซึ่งเราจะอัพเดทสถานการณ์ เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม” แถลงการณ์จาก ครอบครัว “ดัลกลิช”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ