โซลชาร์ สร้างสถิติใหม่ในรอบ 10 ปี ชนะเรือใบได้ทั้ง ไป-กลับ

โซลชาร์ สร้างสถิติใหม่ในรอบ 10 ปี ชนะเรือใบ ไป-กลับ, โซลชาร์ สร้างสถิติใหม่ในรอบ 10 ปี ชนะเรือใบได้ทั้ง ไป-กลับ

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ สร้างสถิติใหม่ในรอบ 10 ปี ชนะเรือใบ ไป-กลับ หลังพาทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อริร่วมเมืองไปได้ด้วยสกอร์ 2-0 และเป็นการเอาชนะได้ทั้งเหย้า เยือนไปกลับในฤดูกาลเดียว โดยนัดแรกพวกเขายกพลไปเอาชนะมาได้ก่อน 2-1

หากพูดถึงสถิติดังกล่าว เราคงต้องย้อนกลับไปถึงปี 2009-2010 สมัยที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังคุมบังเหียนปีศาจแดงอยู่ เพราะหลังจากนั้น ได้มีการเปลี่ยนกุนซือมาแล้วทั้งหมด 3 ราย ไม่ว่าจะเป็น เดวิด มอยส์, หลุยส์ ฟานกัล และ โชเซ่ มูรินโญ่ ซึ่งทั้ง 3 ราย ยังไม่มีใครที่สามารถพาทีมเอาชนะทีมเรือนใบสีฟ้าไปกลับได้ในฤดูกาลเดียว

จนกระทั้ง วันที่ 8 มีนาคม 2563 ปีศาจแดงเปิดบ้าน โอลด์แทรฟฟอร์ด เอาชนะทีมของเป๊ป กวาดิโอล่าได้ จากลูกยิงของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ สก็อต แม็คโทมิเนย์ ทำให้พลพรรคปีศาจแดงเอาชนะไปได้ดว้ยสกอร์ 2-0 เป็นการชนะไปกลับ เหย้าเยือน 2-0 และ 2-1 และเป็นสถิติในการเอาชนะเหย้าเยือนได้ในรอบ 10 ปี ซึ่งอยู่ภายใต้การคุมทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือชาวนอร์เวย์ นอกจากนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมีสถิติไม่แพ้มาแล้ว 10 นัดหลังสุด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ