จอนโจ้ เชลวี่ย์ เผย เกิดอะไรขึ้นกับ มิชู อดีตกองหน้าตัวเทพของ สวอนซี

, จอนโจ้ เชลวี่ย์ เผย เกิดอะไรขึ้นกับ มิชู อดีตกองหน้าตัวเทพของ สวอนซี

สื่อออนไลน์ต่างประเทศ มีรายงานว่า จอนโจ้ เชลวี่ย์ มิดฟิลด์ของ นิวคลาสเซิ่ล ได้ออกมาเปิดเผยถึง สิ่งทำทำให้ มิชู เพื่อนรวมทีมเก่า สมัยที่พวกเขายังเป็นนักเตะให้กับ  สวอนซี ที่กำลังฟอร์มยอดเยี่ยมอยู่ แต่จู่ๆฟอร์มก็ตกลงฮวบ จนกลายเป็นนักเตะที่ถูกลืมไป ตามรายงานเมื่อวันที่ เมื่อ 18 พฤษภาคม 2563

มิชู กำลังกลายเป็นนักเตะที่หลายคนจับต่อมอง เพราะเมื่อเขาย้ายมาร่วมทัพ หงส์ขาว สวอนซี ในปี 2012 ก็สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการซัดไปถึง 18 ประตู ตั้งแต่ฤดูกาลแรก จนทำให้เขาได้ขึ้นไปติดทีมชาติสเปนชุดใหญ่ แต่ทว่า ในฤดูกาลต่อมา ฟอร์มกลับไม่เปรี้ยงป้างเหมือนเดิม ก่อนได้รับบาดเจ็บรุ่นแรง และหายไปจากหน้าจอพรีเมียร์ลีกจนถึงทุกวันนี้

“ตอนนี้ผมได้เซ็นสัญญากับทีม ผมคิดว่า มูชิ นี่แหละคือแกนหลักคนสำคัญของทีม เพราะเขาฟอร์มยอดเยี่ยมมากจริงๆ แต่จากนั้นไม่นาน ทีมก็ได้ วิลเฟร็ด โบนี่  เข้ามาร่วมทีม ผมไม่แน่ใจว่าเรื่องนี่ทำให้เขากังวลหรือไม่ แต่โบนี่ ก็ สุดยดจริงๆ” กองกลางจอมยิงไกล กล่าว

“มีช่วงหนึ่งที่ทีมใช้วิธีการนำสายรัดข้อมือ เพื่อดูว่าเรานอนหลับนานแค่ไหน แล้วหลังจากนั้นจะมีการนำมาโชว์ที่โรงอาหาร ซึ่งส่วนใหญ่จะนอนกันไม่เกินเที่ยงคืน แต่เห็นๆ เหมือนจะมีอยู่หนึ่งคน ที่เขานอนแค่ 3 ชั่วโมง นั้นคือ มิชู”

“แน่นอนว่า เมื่อเขามาซ้อม ก็จะมาแบบอาการง่วงหงาวหาวนอน เหมือนคนที่มีแต่ร่างไร้วิญญาณ และผมก็มารู้ทีหลังว่า เขาติดเกมส์เพย์สเตชั่น 4 ซึ่งเขาเล่นมันแทบทุกคืน แหละนั้นทำให้มีผลเวลาที่เขาลงสนาม เพราะเขาดูเหนื่อยๆ จนกระทั้งเขาได้รับบาดเจ็บในเวลาต่อมา”

อย่างไรก็ตาม เมื่อเขาหายเจ็บกลับมา ก็ได้รับโอกาสลงสนามอยู่บ้าง แต่ทว่า ไม่สามารถเล่นได้เหมือนเดิม จึงเลือกย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล โอเบียโด้ สโมสรแรกในการค้าแข้งอาชีพของเขา ก่อนจะแขวนสตั๊ดในเวลาต่อมา เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ไม่สามารถรักษาให้หายขาดได้

 

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ