สื่อดังต่างประเทศยืนยัน ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอให้ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ แล้ว

, สื่อดังต่างประเทศยืนยัน ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอให้ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ แล้ว

มีรายงานจากสื่อต่างประเทศ ว่า สโมสรดังจากพรีเมียร์ลีก แอบย่องเงียบยื่นข้อเสนอให้กับ ปารีส แชร์กแมง เพื่อขอดึงตัว คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศษของทีม เรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้ คิลิยัน เอ็มบัปเป้  ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ เรอัล มาดริด และ หงส์แดง ลิเวอร์พูล โดยที่ผ่านมาเจ้าตัวสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติ จนพาทีมชาติฝรั่งเศษคว้าแชมป์โลกเมื่อปี 2018  มาแล้ว ทั้งนี้ มีการคาดการณ์กันว่า ค่าตัวดาวเตะนายนี้ อาจสูงถึงระดับ 200 ล้านปอนด์เลยก็ว่าได้

อย่างก็ตาม สื่อดังของประเทศสเปนอย่าง  El Desmarque  ได้ออกมายืนยันว่า ลิเวอร์พูลได้ยื่นข้อเสนอไปยัง เปแอชเช แล้ว แต่ในรายงาน ยังไม่ได้บอกถึงตัวเลขที่ทีมจากอังกฤษ เสนอให้กับกองหน้ารายนี้ว่ามีมูลค่าเท่าไหร่

เอ็มบั๊บเป้ ย้ายมาออกจาก โมนาโก ในปี 2017 ด้วยค่าตัว 166 ล้านปอนด์ โดยที่ผ่านมาเขายังสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมมาตลอด หลังจากได้มาร่วมทีมจากฝรั่งเศษ ฤดูกาลล่าสุดเขาซัดไปแล้ว 18 ประตู กับอีก 5 แอสซิสต์ จากการลงสนามเพียง 20 นัดเท่านั้น

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ