มาเน่ ยกย่อง เจอร์เก้น คล็อปป์ ว่าเป็นกุนซือที่น่าทึ่งในเรื่องการกระตุ้นนักเตะ

, มาเน่ ยกย่อง เจอร์เก้น คล็อปป์ ว่าเป็นกุนซือที่น่าทึ่งในเรื่องการกระตุ้นนักเตะ

ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ได้ออกมายกย่องสรรค์เสริญ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของสโมสร ว่าเป็นบุคคลที่มีความสามารถพิศษในการกระตุ้นลูกทีม รวมถึงช่วยยกระดับนักเตะทุกคนให้สามารถมีผลงานที่ยอดเยี่ยม แม้ไม่ใช่นักเตะระดับซุปเปอร์สตาร์

ปีกตัวเก่งของทีมชาติเซเนกัล ย้ายมาร่วมกับ ลิเวอร์พูล ด้วยราคา 34 ล้านปอร์ด จากเซาแธมป์ตัน ตั้งแต่ปี 2016 ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นนักเตะรายแรกที่ คล็อปป์ ยอมทุ่มเงินก้อนโตซื้อเข้ามาร่วมทีม จนกระทั่งสามารถช่วยกันพัฒนาทีมและทำผลงานได้ดีอย่างที่เห็นในปัจจุบัน ซึ่งนับจากวันนั้น เขาร่วมงานกันมาแล้วทั้งหมด 4 ปี

ล่าสุด มาเน่ เองก็ได้ออกมาให้ความเห็นนายใหญ่สัญชาติเยอรมันด้วยว่า เป็น ผู้จัดการทีมที่ไม่เหมือนใคร และเขายังเป็นผู้จัดการทีมที่น่าทึ่งที่สุดที่เคยเจอมา

” คล็อปป์  เป็นสุดยอดกุนซือที่น่าทึ่งมากๆ เขามองโลกในแง่ดีเสมอ แม้ในยามที่พวกเราพ่ายแพ้ เขาสามารถเลือกใช้คำพูดที่พลักดันพวกเราให้กลับมาชนะได้ในเกมส์ต่อมา” ปีกตัวเก่ง ของ หงส์แดง กล่าว

“เขารู้และมีวิธีจัดการกับเหล่านักเตะ เขามีวิธีที่จะยกระดับให้กับนักเตะเหล่านั้น หรือแม้กระทั้งในยามที่พวกเขารู้สึกว่า ไม่สามารถเล่นต่อไปได้อีกแล้ว คล็อปป์ มีวิธีจัดการกับสถานการณ์เหล่านี้”

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ